Chính Sách Bảo Hành

I. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành và tem bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Không bị các yếu tố vật lý, hoá học bên ngoài tác động lên thiết bị.
  • Sản phẩm không bị mất, rách, mờ số serial, seal, label, tem của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong gây tổn hại đến linh kiện, không bị cháy, nổ IC, bo mạch, điện trở, tụ điện.
  • Khi mang đến bảo hành phải mang theo cả thiết bị và bộ chuyển đổi nguồn (Adapter) nếu có.

II. Thời hạn xử lý bảo hành:

  • Các sản phẩm có lỗi trong thời gian 14 ngày đầu tính từ lúc xuất hàng và không có trầy trước hay biến dạng sẽ áp dụng chế độ 1 đổi 1.
  • Thời gian thực hiện bảo hành tối đa không quá 14 ngày làm việc, kể từ ngày nhận thiết bị bảo hành.
  • Trong một số trường hợp đặc biệt phải gửi đến Hãng sản xuất để thay thế hoặc tìm nguyên nhân, thời gian bảo hành có thể lâu hơn nhưng không quá 45 ngày. Bên Bán sẽ thông báo trước cho bên Mua về ở trường hợp này.

III. Trường hợp không bảo hành:

  • Hoả hoạn, động đất, sét đánh hoặc các thiên tai khác.
  • Thiết bị bị sốc điện, chập điện, bị vào nước, bị chuột cắn…
  • Bên Mua không đảm bảo các yêu cầu về an toàn kỹ thuật trong quá trình sử dụng và không tuân theo các hướng dẫn sử dụng của Bên Bán

VI. Địa điểm nhận bảo hành:

  • Công ty TNHH Phát Triển TMDV ASP
  • Địa chỉ: SS12 Hồng Lĩnh P.15 Q.10 TP.HCM
  • Người liên hệ: Nguyễn Ý Mỹ Tuyền
  • Số điện thoại: 036.486.1598